Nguyên nhân iPhone 13 xuất hiện lỗi màn hình hồng

Một số người dùng Trung Quốc gần đây cho biết chiếc iPhone 13 của họ xảy ra tình trạng màn hình hiển thị chuyển sang màu hồng gây ra trải nghiệm sử dụng khó chịu. Sau khi biết được sự việc, Apple cũng đã lên tiếng về vấn đề này.

Màn hình iPhone 13 bất ngờ xuất hiện lỗi màn hình hồng

Ngoài lỗi màn hình hồng, iPhone 13 còn xuất hiện độ trễ trong thao tác lưu ảnh, chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng. Apple cho biết vấn đề có thể bắt nguồn từ lỗi hệ thống và họ cũng chưa nhận được báo cáo nào về lỗi phần cứng liên quan đến sự việc này.

Apple cho biết người dùng cũng nên sao lưu dữ liệu cá nhân cũng như nâng cấp hệ điều hành mới nhất khi sử dụng iPhone. 

Một số những thiết bị trong dòng iPhone 13 của những người dùng Trung Quốc đều xuất hiện những lỗi này. Người dùng cho biết những dòng chữ, biểu tượng trên thanh trạng thái vẫn còn dù màn hình đều màu hồng. Do đó, phần lớn khả năng là do lỗi phần mềm gây ra sự cố trên. Apple có thể sẽ mang đến một bản cập nhật hệ điều hành mới nhằm vá những lỗi hiển thị này.

Trên đây là một số thông tin về việc màn hình iPhone 13 xuất hiện lỗi màu hồng. Nếu người dùng đang cần tìm một chiếc iPhone chính hãng với mức giá tốt, có thể gọi ngay đến hotline: 1900.0351 hoặc đến các cửa hàng thuộc hệ thống 24hStore để trải nghiệm sản phẩm.

Comments

Bình luận

admin

admin