iPhone 14 với thiết kế “tai thỏ” khác biệt

iPhone 14 được Apple ra mắt vào năm sau hứa hẹn sẽ mang đến những thay đổi thú vị, trong đó có thiết kế “tai thỏ” sẽ được điều chỉnh một cách phù hợp hơn đối với trải nghiệm của người dùng.

Màn hình iPhone 14 sẽ có thiết kế đột phá

Dòng iPhone 13 vừa được ra mắt cách đây không lâu với thiết kế không quá khác biệt, tuy nhiên người dùng vẫn rất quan tâm và săn đón những chiếc iPhone này. Với thiết kế màn hình trước, iPhone 13 đã thu hẹp lại 20% diện tích “tai thỏ” khiến màn hình trở nên rộng rãi hơn đôi chút.

Bên cạnh đó, dù dòng iPhone 13 ra mắt cách đây không lâu nhưng đã xuất hiện rất nhiều hình ảnh rò rỉ được cho là của iPhone 14. Các nguồn tin này còn cho biết rất có thể Apple sẽ áp dụng camera đục lỗ cho màn hình trước của iPhone 14 và loại bỏ thiết kế “tai thỏ”. Cũng theo các nguồn tin của những nhà sản xuất linh kiện cung ứng cho Apple, cụ thể là LG, hãng đã bắt đầu sản xuất loại màn hình đục lỗ. Động thái này có thể là hãng đang chuẩn bị cho đơn đặt hàng số lượng lớn đến từ Apple.

Tuy nhiên, iPhone 14 vẫn có tính năng Face ID nên thiết kế “tai thỏ” sẽ được thay đổi thuôn dài hơn thay vì chỉ có chấm đục lỗ tương tự như các mẫu smartphone chạy hệ điều hành Android khác.

Dù là phần “tai thỏ” này vẫn chưa biến mất đúng nghĩa, nhưng người dùng có thể hài lòng hơn vì diện tích màn hình đã được cơi nới ra đôi chút, tạo cảm giác thoải mái hơn khi trải nghiệm thiết bị.

Trên đây là một số thông tin về thiết kế màn hình mới của iPhone 14. Hiện tại, nếu người dùng đang tìm một chiếc iPhone chính hãng với mức giá tốt, có thể liên hệ đến hotline: 1900.0351 hoặc trực tiếp đến các cửa hàng 24hStore để trải nghiệm sản phẩm.

Comments

Bình luận

admin

admin