Apple tặng AirTag số lượng lớn cho người dùng để chúc mừng năm mới

Vào những ngày đầu năm mới, Apple sẽ tặng AirTag phiên bản đặc biệt đến những khách hàng mua sắm thiết bị của hãng. Chi tiết trong bài viết này.

Số lượng lớn AirTag được Apple tặng cho người dùng

Trang chủ Apple tại Nhật mới đây đã ra mắt chương trình khuyến mãi để chào mừng năm mới. Cụ thể, Apple sẽ tung ra các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng khi mua sản phẩm tại store ở Nhật Bản trong ngày 2 và 3/1.

Đồng thời, Apple cũng sẽ tặng cho các khách hàng những thẻ quà tặng nhất định. Điều quan trọng là 20.000 khách hàng đầu tiên mua iPhone sẽ được tặng 1 AirTag phiên bản đặc biệt được khắc hình chú hổ. Nếu khách hàng muốn nhận những phụ kiện này, khách hàng phải mua các sản phẩm như iPhone 12, 12 Mini hoặc iPhone SE vào ngày áp dụng khuyến mãi.

Bên cạnh đó, Apple cũng sẽ tặng thẻ quà tặng tùy thuộc vào giá trị sản phẩm mà người dùng mua sắm. Giá trị của thẻ quà tặng sẽ từ 6.000 đến 24.000 yên. Apple rất biết nắm bắt thời cơ khi tung ra chương trình khuyến mãi nhân dịp cuối năm. Được biết, đây là thời gian mà đa số người dùng đều muốn sắm sửa, nâng cấp thiết bị công nghệ, mua sắm những món đồ mình yêu thích.

Trên đây là những thông tin về việc Apple tặng AirTag cho người dùng. Nếu người dùng đang tìm một chiếc iPhone chính hãng với mức giá tốt, có thể gọi đến hotline: 1900.0351 hoặc đến trực tiếp các cửa hàng thuộc hệ thống 24hStore để trải nghiệm sản phẩm.

Comments

Bình luận

admin

admin