iPhone 13 Pro với thiết kế vỏ chống đạn cực “ngầu

Hãng Cavier tiếp tục gây sốc đối với người dùng công nghệ khi ra mắt bản iPhone 13 Pro với lớp vỏ có thể chống đạn. Được biết, bộ sưu tập này có tên là Stealth 2.0.

iPhone 13 Pro với tính năng chống đạn đặc biệt

Thương hiệu chế tác Cavier nổi tiếng vừa ra mắt phiên bản iPhone 13 Pro Stealth 2.0 với việc trang bị vỏ chống đạn hạng 2 BR-2. Được biết chất liệu này được cung cấp bởi hãng chuyên sản xuất trực thăng chiến đấu và xe bọc thép.

Chiếc iPhone 13 Pro Stealth 2.0 có khả năng chịu được đạn của một cây súng ngắn và sử dụng một cách bình thường. Đồng thời, hãng Cavier cũng mang đến một phiên bản iPhone 13 Pro với vỏ chất liệu titan có thể chống chịu áp lực cao và chịu được phát đạn của súng ngắn tương tự như phiên bản còn lại.

Mặt khác, Cavier sẽ chỉ sản xuất 99 phiên bản iPhone này, phiên bản iPhone 13 Pro giá thấp nhất sẽ là 6370 USD và cao nhất là 7980 USD. Một điểm lưu ý đối với người dùng là chiếc iPhone này chỉ chịu được tối đa 2 phát đạn.

Trên đây là những thông tin về phiên bản iPhone 13 Pro Stealth 2.0. Nếu người dùng đang tìm một chiếc iPhone chính hãng với mức giá tốt, có thể liên hệ hotline: 1900.0351 hoặc trực tiếp đến các cửa hàng thuộc hệ thống 24hStore để trải nghiệm sản phẩm.

Comments

Bình luận

admin

admin