Màn hình iPhone ẩn! Tại sao không?

Apple nhiều lần tuyên bố muốn tạo nên sự riêng tư tối ưu nhất cho người dùng. Động thái thể hiện cho việc này là hãng đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển Privacy Glass giúp người dùng có thể xem được các nội dung hiển thị trên màn hình iPhone, ngoài ra không ai có thể xem được những nội dung này.

Phụ kiện công nghệ cao Privacy Glass và tính năng màn hình iPhone ẩn 

Tổ chức bằng sáng chế và thương hiệu Mỹ mới đây đã công bố thêm một hồ sơ đăng ký bằng sáng chế đến từ Apple. Nội dung trong đó bao gồm các nâng cấp, cải tiến mới liên quan đến màn hình iPhone.

Cụ thể, hãng đã đăng kính sản phẩm có tên là Privacy Glass giúp chủ sở hữu có thể xem được nội dung trên màn hình iPhone. Trong khi đó, các nội dung này sẽ ẩn đi với những người dùng khác. 

Khi người dùng đeo phụ kiện trên vào, màn hình iPhone vẫn có khả năng nhận diện khuôn mặt để mở khóa. Tiếp theo, iPhone sẽ hiển thị những nội dung mờ đi và chỉ hiển thị duy nhất trên màn kính Privacy Glass. Điều này vô cùng cần thiết và là một giải pháp cho những người dùng cần tìm kiếm sự riêng tư khi đang sử dụng chiếc iPhone của mình ở những nơi công cộng.

Đồng thời, trong bộ hồ sơ đăng ký bằng sáng chế, Apple cho biết còn tích hợp tính năng, công nghệ hiện đại vào màn hình iPhone để có thể hỗ trợ tốt hơn cho những người dùng có khiếm khuyết về mắt như cận thị, viễn thị.

Bài viết trên đây mang đến các thông tin liên quan đến màn hình iPhone ẩn cùng phụ kiện Privacy Glass của Apple đang trong quá trình nghiên cứu. Nếu người dùng đang có nhu cầu tìm cho mình một chiếc iPhone chính hãng, giá tốt, có thể liên hệ qua hotline: 1900.0351 hoặc đến trực tiếp các cửa hàng 24hStore để trải nghiệm sản phẩm.

Comments

Bình luận

admin

admin