Ba tính năng được mong chờ nhất trên Camera iPhone 2019

Camera iPhone 2019

Với cuộc sống hiện đại như ngày này, máy ảnh là vật bất ly thân giúp chúng ta lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Vì điều này dẫn đến Camera iPhone 2019 càng được mong đợi nhiều hơn về nâng cấp các tính năng của nó. Vậy điều gì bạn mong chờ nhất sẽ xuất hiện trong chiếc máy ảnh của táo khuyết mới nhất của Apple?

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 điều mà bất kì tín đồ iPhone nào cũng mong muốn hào hứng sẽ được tích hợp trên chiếc táo khuyết năm nay.

Camera iPhone 2019

Ba điều được mong chờ trên Camera iPhone 2019

Những sản phẩm iPhone thế hệ trước đây khiến người dùng đôi khi hạn chế về các chức năng khi so kè với các sản phẩm cùng phân khúc nhà Samsung hay Huawei. Thế nên, iPhone 2019 rất cần sự đột phá trong ứng dụng máy ảnh để cập nhật nhiều hơn chất lượng cao cũng như đáp ứng các nhu cầu khác nhau của ngưởi dùng.

Camera iPhone mới

Khả năng chụp ảnh buổi tối

Khả năng chụp ảnh đêm của các dòng iPhone hiện tại không hẳn là đi sau thời đại thế nhưng nó không đủ tốt như các sản phẩm khác của dòng Android. Nên, để sản phẩm tăng khả năng cạnh tranh thì tốt hơn hết Apple nâng cấp táo khuyết để có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cũng như chụp vào buổi tối.

Cuộc sống hiện đại càng khiến chúng ta trở nên bận rộn hơn, điều đó dẫn đến thời gian về đêm là thời điểm thích hợp để gặp gỡ bạn bè, giao lưu. Chính vì thế, một chiếc điện thoại trang bị máy ảnh tốt là điều không thể thiếu và rất cần thiết khi điều kiện ánh sáng yếu.

Tiếp đến là khả năng chụp hình góc rộng

Chụp hình góc rộng là một trong những tiện ích không còn xa lạ với người sử dụng Android đã lâu. Vì đây là chức năng đã xuất hiện trên các thiết bị giá rẻ thậm chí có mức giá tốt. Vậy thì không có lý do gì để Apple tiết kiệm tính năng đã cũ này với sản phẩm của mình.

Chụp ảnh tối

Dù là tính năng không còn mấy mới mẻ này, camera góc rộng luôn là xu hướng được quan tâm rất nhiều trên thiết bị điện thoại thông minh hiện nay. Và với việc các sản phẩm chỉ có máy ảnh tele đã khiến Apple gần như thua thiệt lớn rộng trong trận chiến về lĩnh vực máy ảnh này.

Và thậm chí, nhu cầu sử dụng tính này này càng lớn và rộng rãi. Các dòng Android vừa có khả năng chụp đêm, vừa chụp được bức ảnh chân dung mà vừa phải chụp được ánh góc rộng. Do đó, iPhone 2019 cần phải có sự tối ưu thêm máy ảnh góc rộng để nó thích hợp với chụp ảnh phong cảnh và nhóm,…

Panor Panororesores

Camera iPhone mới

Đây có lẽ là tính năng còn khá lạ lẫm và xa lạ với nhiều người dùng ở đây. Panor Panororesores là tính năng chụp ảnh toàn cảnh, tiện ích này vô cùng cần thiết trong những chuyến du lịch. Dù tính năng này được biết là đã cải tiến rất nhiều, thêm vào đó nó cũng chưa hẳn mang đến một chất lượng cao hoàn hảo. Nó cũng cần tối ưu nhiều hơn ở dòng sản phẩm táo khuyết 2019 này.

Còn bạn thì sao? Bạn có mong muốn các tính năng này sẽ được tích hợp trong chiếc iPhone 2019 đang chuẩn bị giới thiệu hay không? Hãy coment tính năng yêu thích của bạn ở bên dưới bài viết nhé và đừng quên liên hệ với 24hStore.vn đặt gạch trước sản phẩm đang hot này.

Comments

Bình luận

nhomseo

nhomseo