Loạt “siêu phẩm” Apple sắp trình làng

Bộ ba iPhone 11

Vào nửa cuối 2019 này, Apple không chỉ lên kệ loạt iPhone 2019 mà còn nhiều siêu phẩm khác cũng được nhà táo dự kiến ra mắt vào thời gian này.

iPhone 2019

Nếu đúng với dự kiến, iPhone 11 (2019) sẽ ra mắt vào khoảng tháng 9. Nhưng điều đó vẫn chưa chắc chắn bởi Apple vẫn chưa đưa ra công bố chính thức về lịch trình này.

iPhone 2019 (iPhone 11)

Apple chắc chắn sẽ cho biết những chiếc táo khuyết mới trong sự kiện được tổ chức vào tháng 9 tới. Dựa trên những tin tức đã rò rỉ gần đây, bạn hoàn toàn có thể hình dung được về thiết kế của những chiếc iPhone mới cũng như chúng được tích hợp cũng như cải tiến những tính năng gì.

Bộ ba iPhone 11

Theo dự đoán, 3 mẫu iPhone sẽ được áp dụng vi xử lí A13, dung lượng pin được cải tiến và tích hợp sạc ngược không dây. Các chuyên gia dự đoán Apple sẽ cho ra mắt 3 mẫu táo khuyết trong năm nay. Theo đó 2 siêu phẩm sẽ sử dụng màn hình OLED với cụm 3 camera sau. Mẫu còn lại là phiên bản tiếp theo của iPhone XR chỉ có máy ảnh kép.

Apple Watch Series 5

Apple Watch của nhà táo đã rất thành công với những series trước đó, do đó với những tin tức rò rỉ cho rằng Apple có khả năng sẽ phát hành Apple Watch Series 5 trong sự kiện tháng 9 tới cùng với bộ ba iPhone mới nhất.

Apple Watch Series 5

Apple Watch mới được cho là có thêm kiểu dáng vỏ bằng gốm mới. Cảm biến đường huyết cũng có khả năng được tích hợp trong chiếc đồng hồ thông minh này. Thêm vào đó, đồng hồ cũng sẽ được sở hữu màn hình công nghệ mới.

iPad 10,2 inch

Phiên bản nâng cấp cho iPad 9,7 inch hiện tại có thể sẽ là iPad 10,2 inch mới.

iPad Pro 10,2 inch

Tin tức rò rỉ từ chuỗi cung ứng của Apple xuất hiện, iPad mới sẽ có khả năng được nhà táo giới thiệu vào quý 3 năm nay (tầm cuối tháng 9). iPad mới sẽ có kích thước viền màn hình mỏng hơn, trang bị thêm nhiều tính năng hướng tới giáo dục.

MacBook Pro 16 inch mới

Trong năm năm, hầu hết các máy Mac và MacBook của nhà táo đều có thiết kế hoàn toàn mới, bên cạnh đó người sử dụng vẫn mong đợi chiếc MacBook Pro 16 inch với kiểu dáng hoàn toàn mới công bố vào cuối năm 2019.

MacBook Pro 16 inch mới

Theo đó, MacBook Pro mới sẽ có kích thước viền màn hình mỏng, bàn phím cắt kéo dòng mới có độ bền và thử nghiệm tốt hơn. Thông thường Apple sẽ không phát hành các siêu phẩm Mac tại sự kiện trong tháng 9. Tuy nhiên nhiều thông tin sẽ cho rằng chúng sẽ được phá cách hoàn toàn trong năm nay.

iPad Pro mới

Các mẫu iPad Pro năm ngoái mang đến sự thay đổi bất ngờ như Face ID, USB-C và màn hình tràn cạnh. Vì thế, người dùng iPad Pro năm nay có thể đặt nhiều kì vọng hơn về cấu hình cũng như hiệu năng của nó.

iPad Pro mới

Các mẫu iPad Pro mới vào tháng 9 của Apple dự kiến sẽ được hỗ trợ bộ CPU A – series mới. Đi kèm là một số biến đổi nhỏ.

HomePod 2

Loa thông minh đầu tiên của Apple – HomePod được ra mắt tại WWDC 2017. Bên cạnh đó sản phẩm này đến nay chưa nhận được phiên bản nâng cấp nào. Đồng nghĩa với việc nó đã khá cũ, cần phải làm mới.

Loa

Dù vậy đến nay vẫn chưa có bất kì lời đồn nào liên quan đến HomePod 2. Thêm vào đó giới công nghệ cho rằng Apple sẽ có thông báo liên quan đến nó trong sự kiện vào tháng 9.

Kết luận

Với những siêu phẩm mới sắp lên kệ của nhà táo bạn mong chờ sản phẩm nào nhất, hãy liên hệ với 24hstore để sở hữu sản phẩm sớm nhất khi Apple ra mắt chúng nhé!

 

Comments

Bình luận

nhomseo

nhomseo