Không lo pin iPhone bị yếu với 6 bước đơn giản và hiệu quả tốt nhất

Tại sao nên hiệu chỉnh pin iphone

Smartphone hiện nay rất phổ biến với tất cả người dùng, do đó yêu cầu của tất cả chúng ta với chiếc điện thoại thông minh ngày càng cao. Và pin là một yếu tố không thể thiếu để lựa chọn điện thoại nói chung cũng như iPhone nói riêng. Đồng nghĩa nếu bạn hiệu chỉnh đúng cách sẽ giúp pin sử dụng bền lâu hơn.

1. Tại sao nên hiệu chỉnh pin iPhone?

Hiệu chỉnh pin iPhone hay còn gọi đặt lại pin là một yếu tố quan trọng của việc bảo trì táo khuyết. Nhưng rất hiếm người dùng nhận ra lợi ích của phương pháp này và thậm chí còn nghĩ rằng phương pháp này là không cần thiết.

Tại sao nên hiệu chỉnh pin iphone

Nếu pin gặp vấn đề sẽ dẫn đến việc pin hao cực kì nhanh hơn, pin ảo, thời lượng phần trăm pin không chính xác và tổng thời lượng sử dụng pin giảm nhanh.

Nhiều yếu tố có khả năng khiến pin bị hiệu chỉnh không chính xác như: cải tiến phần mềm, nâng cấp các ứng dụng nền, các chức năng mới và thậm chí do sử dụng quá mức của người dùng trong một ngày.

Hãy thực hiện 6 bước đơn giản dưới đây sẽ chắc chắn toàn bộ các phân tử ion trong pin toàn bộ sử dụng và đổi mới hiệu năng cao nhất cho pin.

Nên hiệu chỉnh pin điện thoại

Khuyến khích: chúng ta nên đặt lại pin 1 tháng/ 1 lần để đảm bảo pin hoạt động tốt nhất.

2. Những điều cần thực hiện trước khi hiệu chỉnh pin iPhone

Trước khi thao tác hiệu chỉnh pin táo khuyết có một vài bước chúng ta cần chuẩn bị trước. Toàn bộ tất cả xoay quanh việc vô hiệu hóa các tính năng và dịch vụ sao cho siêu phẩm thực hiện ít tác vụ nhất có thể. Điều này sẽ tích hợp tín đồ iPhone xem chính xác thời lượng pin sau khi hiệu chỉnh.

  • Tắt định vị trên điện thoại iPhone

Từ màn hình chọn Cài đặt -> Kéo xuống và nhận chọn Quyền riêng tư.

Tắt định vị trên điện thoại iPhone

Tại đây tiếp tục nhấn chọn Dịch vụ định vị -> sau đó gạt nút gạt về tắt.

Tắt định vị trên điện thoại iPhone
  • Tắt cập nhật ứng dụng

Từ Cài đặt kéo chọn Cài đặt chung > tạo ra chọn ứng dụng trong môi trường.

Tắt cập nhật ứng dụng

Kích chọn Làm mới ứng dụng nền một lần nữa > Chọn tắt.

Tắt cập nhật ứng dụng
  • Giảm độ sáng màn hình
Giảm độ sáng màn hình

Ở phần Cài đặt vào Màn hình & Độ sáng > kéo thanh trượt sang bên trái để giảm độ sáng màn hình thấp nhất có thể.

  • Tắt biến đổi tự động
Tắt biến đổi tự động

Tiếp tục vào Cài đặt kéo xuống và nhấn chọn iTunes & ứng dụng Store > Từ Nâng cấp trượt nút gạt về trạng thái tắt.

3. Cách hiệu chỉnh pin iPhone

Với 6 bước đơn giản dưới đây bạn không cần nhờ đến sự hỗ trợ của ứng dụng thứ 3 nào trên App Store bởi những App này tất cả không thể hiệu chỉnh được pin iPhone và thực hiện những thao tác không cần thiết.

Bước 1: Xả pin iPhone

Xả pin iPhone

Người dùng hãy thao tác iPhone cho đến khi cạn sạch pin. Muốn quá trình này diễn ra nhanh chóng bạn có thể xem một bộ phim dài với âm lượng bật lên mức nhiều nhất hoặc chơi một tựa game yêu thích.

Bước 2: Đợi 3 tiếng sau khi xả pin

Táo khuyết của tín đồ iPhone sẽ tự động tắt nguồn khi chỉ còn vài phần trăm pin. Đây là một tính năng để iPhone vẫn lưu lại được tình trạng thực tế của các ứng dụng bạn đang sử dụng mà không gây ra mất dữ liệu.

Điều quan trọng là iFan phải cố gắng sử dụng “vắt kiệt” pin táo khuyết cho đến khi mà ấn phím nguồn mà iPhone vẫn không thể bật lại được. Do đó đợi 3 tiếng sau đó là điều tốt nhất bạn có thể làm sau khi xả pin.

Bước 3: Sạc iPhone

Sạc lại pin điện thoại

Đây là lúc thích hợp nhất để bạn sạc đầy pin.

Bước 4: Xả pin iPhone

Thao tác như bước 1.

Bước 5: Lặp lại cách thực hiện như bước 2.

Bước 6: Sạc lại táo khuyết 1 lần nữa

Để hoàn tất quá trình hiệu chỉnh pin, người dùng cần sạc lại iPhone của mình. Thực hiện theo lời khuyên như bước 3 và chắc chắn iPhone của tín đồ iPhone tiếp tục sạc trong vài giờ ngay cả sau khi đã đầy.

Sau đó bật lại các tiện ích định vị, làm mới App trong môi trường, tối ưu auto và bật độ sáng màn hình tự động.

Kết luận
Nếu hiệu chỉnh pin vẫn không đem lại kết quả khả quan cho điện thoại iPhone của bạn, bạn có thể gọi qua hotline: 1900 0351 của bộ phận online và CSKH của chuỗi hệ thống bán lẻ hàng công nghệ 24hstore.vn để được tư vấn kĩ hơn về vấn đề pin của bạn.

Comments

Bình luận

nhomseo

nhomseo