Bộ ba iPhone 11 dự đoán tăng sản lượng trong tương lai gần

Chỉ hơn một tháng trước, nhiều người dùng còn ái ngại về doanh thu của Apple nếu tung ra bộ ba iPhone 2019. Bởi giá thành cao ngất ngưỡng, thiết kế không có nhiều đột phá, camera khá thô và không có nhiều tính năng nổi bật. Tuy nhiên, iPhone 11 đã đem đến một bức phá ngoạn mục về doanh thu khiến nhiều tín đồ iPhone không khỏi bất ngờ.

Bộ ba iPhone 11 dự đoán tăng sản lượng

Bộ ba iPhone 11 tăng đơn đặt hàng tại các nhà máy sản xuất

Sau gần một tháng ra mắt chiếc iPhone mới, sự chú ý từ thiết kế và tính năng đã nhanh chóng chuyển sang sự tiêu thụ của táo khuyết sau khi trình làng. Bộ ba iPhone 11 luôn mong đợi để thử nghiệm hiệu năng mạnh mẽ đã được Apple ca ngợi hết lời, tuy nhiên, điều đó đã được thực hiện trước sự kiểm chứng của các chuyên gia phân tích.

Nhà phân tích Dan Ives từ Washburn (thông qua trang 9to5Mac) tiết lộ rằng các đối tác trong chuỗi cung ứng của Apple đã tăng lịch trình sản xuất với nhu cầu iPhone 11 sẽ tăng mạnh hơn dự kiến.

Ban đầu, Washburn tuyên bố Apple sẽ đạt doanh số iPhone 11 trong khoảng từ 75 triệu đến 80 triệu chiếc vào năm 2019. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện nay ông nói rằng mốc 80 triệu có thể sẽ bị vượt qua.

Ngoài ra, Washburn cung cấp tín dụng cho iPhone 11 về dự đoán sẽ tăng sản lượng. Điều đó dường như đang theo dõi trước các diễn biến tại thị trường trọng điểm như Trung Quốc do điểm giá thấp đầu vào tích cực và các tính năng mới như camera kép, pin ấn tượng và tùy chọn màu mới.

Washburn mới là nhà phân tích đầu tiên về thay đổi dự báo cho iPhone 11. Apple dường như đã thực hiện các bản cập nhật cần thiết để làm cho các mẫu iPhone 11 mới hấp dẫn người dùng muốn nâng cấp. Cùng 24hStore theo dõi các diễn biến tiếp theo của bộ ba iPhone mới này nhé!

Comments

Bình luận

nhomseo

nhomseo