Camera hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng, Face ID cải thiện và loại bỏ Touch ID

Camera hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng

Camera hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng

Một báo cáo mới nhất của Bloomberg đã chia sẻ các tiện ích mới có mặt trên thế hệ iPhone năm nay. Theo báo cáo thì Apple đặt tên phiên bản cao nhất cho iPhone 2019 với tên gọi ‘Pro’. Và đây là model được nâng cấp từ iPhone XS Max

Điểm tạo sự khác biệt nhất của iPhone 11 (iPhone 2019) là mạng lưới 3 camera sau, và như nhiều ý kiến đến từ người dùng táo khuyết cho rằng đây cũng là điểm gây tranh gây với chiếc điện thoại này.

Nguồn tin đưa ra cho biết:” Apple sẽ sử dụng mạng lưới 3 camera phía sau để chụp 3 bức ảnh cùng lúc và sau đó nhờ sự hỗ trợ của AI để ứng dụng chúng lại với nhau.

Thêm vào đó, hệ thống máy ảnh mới cũng sẽ trang bị khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn và mang lại độ phân giải cao hơn so với các thế hệ trước của nhà táo.

Tiếp đến, phiên bản kế nhiệm iPhone Xr sẽ tích hợp cảm biến thứ hai là cảm biến tele mới và cũng có thêm một thế hệ các màu xanh.

Khả năng quay video của iPhone mới cũng sẽ được thay đổi đáng kể, ở thời gian thực người dùng có khả năng cải tiến hiệu ứng, màu sắc, điều chỉnh lại cảnh và nhiều hiệu ứng khác.

Những chiếc táo khuyết mới cũng sẽ có tính năng sạc không dây ngược và ứng dụng viên pin lớn hơn.

Apple cũng sẽ cải thiện Face ID trên thế hệ iPhone 11, máy sẽ tích hợp cảm biến đa góc mới với trường nhìn to hơn và hỗ trợ Face ID an toàn, chính xác hơn.

Dòng iPhone 11 sẽ được loại bỏ 3D Touch và giống như iPhone Xr thì Apple sẽ có được công nghệ Haptic Touch trên iPhone mới của họ. Người dùng review như thế nào về tiện ích có mặt trên iPhone 11,các bạn hãy chia sẻ quan điểm bên dưới nhé!

Comments

Bình luận

nhomseo

nhomseo